Tuesday, February 7, 2023

Trang sức Louis Vuitton “Emplant” mới, vòng tay và nhẫn viết tắt LV

 Hàng mới về từ bộ sưu tập trang sức cao cấp "Emplant" của Louis Vuitton (LOUIS VUITTON). TRANG SỨC siêu cấp Nó sẽ được bán tại các cửa hàng Louis Vuitton và các địa điểm khác từ Thứ Sáu, ngày 19 tháng 8 năm 2022.


Lấy cảm hứng từ vít thân cây "Amplant" đồ trang sức mới






Ra mắt vào năm 2004, bộ sưu tập trang sức cao cấp EMPLANT được lấy cảm hứng từ những chiếc đinh ốc cốp xe truyền thống của Louis Vuitton. Ngoài họa tiết gợi nhớ đến những chiếc đinh ghim, các họa tiết biểu tượng bắt mắt đại diện cho Ngôi nhà, chẳng hạn như hoa chữ lồng openwork và chữ viết tắt LV.


Những sản phẩm mới đến bao gồm vòng tay, nhẫn,vali louis vuitton siêu cấp còng tai và dây chuyền trông hiện đại. Các biến thể như vàng hồng 18K, vàng trắng và vàng hồng đều có sẵn.

Vòng tay thiết kế chữ thập và dây chuyền linh hoạt


Vòng đeo tay có thiết kế hình chữ thập lấy cảm hứng từ dây da buộc chặt vào hành lý của Maison. Bông tai dạng vòng và khuyên tai đính kim cương pavé dành cho một bên tai, vì vậy bạn có thể phối hợp nhiều kiểu khác nhau.






Vòng cổ dài với hoa monogram là đồ trang sức mà bạn có thể tùy ý sắp xếp theo tâm trạng và phong cách của mình trong ngày.LOUIS VUITTON Nó có thể được đeo như một chiếc vòng cổ hoặc vòng tay kiểu choker bằng cách quấn nó nhiều lần.

Bộ sưu tập trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton “Emplant”

https://medium.com/@duybrandbyun/
https://duybranddree.blogspot.com/
https://duybrandtinyt.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

Vali du lịch cho chuyến đi hoàn hảo

  (ĐTTCO) -Một chiếc vali du lịch hoàn hảo về chất lượng lẫn thiết kế sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bạn có chuyến đi vui vẻ. Vali kéo ...