Tuesday, February 7, 2023

Áo khoác denim và bomber dành cho nam của Louis Vuitton Thu/Đông 2022 với họa tiết Damier 'cắt kim cương'

 Bộ sưu tập nam Thu/Đông 2022 của Louis Vuitton sẽ được ra mắt tại các cửa hàng Louis Vuitton và các cửa hàng khác.


Cắt kim cương "mẫu Damier"

Bộ sưu tập nam Thu/Đông 2022 thứ hai của Louis Vuitton cuối cùng đã được mở bán.louis vuitton hàng hiệu siêu cấp Mùa này, áo khoác, áo sơ mi, quần dài, v.v. sẽ được phát triển với biểu tượng chính là "hoa văn Damier" được sắp xếp theo đường cắt kim cương.









"Áo khoác denim bảo hộ lao động" thể hiện "họa tiết Diamond Damier" sử dụng kỹ thuật nhuộm xả trên vải denim. Mặc dù nó là một chiếc áo cánh cổ điển, nhưng họa tiết đồ họa mang lại cho nó một vẻ ngoài vui tươi. "Quần denim thông thường" với thiết kế tương tự cũng có sẵn, vì vậy bạn nên mặc chúng thành một bộ.

“Graphic Bomber”, vẽ hoa văn Diamond Damier với màu tím và cam sống động, có sự hiện diện có thể là phần chính trong sự phối hợp của bạn với chiếc đồng hồ này. THỜI TRANG NAM siêu cấp Một phần của hoa văn Diamond Damier có các chi tiết thiết kế độc đáo, chẳng hạn như chữ ký của Louis Vuitton.

bộ đồ thể thao da cong màu trắng








Đồng thời, áo thể thao và quần soóc với các tấm da màu trắng cong tạo ấn tượng năng động.LOUIS VUITTON Trang phục thể thao dễ sử dụng hàng ngày và có vẻ năng động trong phong cách hàng ngày.

Bộ sưu tập nam Thu/Đông 2022 của Louis Vuitton Phần 2

http://duybrandodor.weebly.com/
http://duybrandarea.bravesites.com/
https://medium.com/@duybrandbunh/

No comments:

Post a Comment

Vali du lịch cho chuyến đi hoàn hảo

  (ĐTTCO) -Một chiếc vali du lịch hoàn hảo về chất lượng lẫn thiết kế sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bạn có chuyến đi vui vẻ. Vali kéo ...