Sunday, February 26, 2023

Bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Givenchy - Layering History

 Bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Givenchy đã được ra mắt.


Lịch sử chồng chéo và giao nhau





Mùa này đánh dấu buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên kể từ khi Matthew M. Williams đảm nhận vị trí Giám đốc Sáng tạo của Givenchy. Đó là phong cách nhấn mạnh cấu trúc lớp phản ánh thái độ dựa trên lịch sử và truyền thống của Ngôi nhà. GIVENCHY siêu cấp Đối với nam giới, áo khoác chester thanh lịch và áo khoác may đo được xếp lớp với gilet có nhiều túi, trong khi áo cánh thông thường được xếp lớp với áo khoác không tay.

Trong khi đó, đối với phụ nữ, những chiếc áo nịt ngực có diềm xếp nếp lấy cảm hứng từ kho lưu trữ của Hubert de Givenchy được xếp lớp bên ngoài áo cánh cổ cao và váy ngắn. Một chiếc váy ngắn giống như áo nịt ngực, thường đi kèm với làn da trần táo bạo, ở đây được xếp lớp trên quần áo để tạo hiệu ứng trang trí.


Đặc biệt, có thể thấy rất nhiều chi tiết peplum, và tất nhiên là những chiếc áo nịt ngực bằng da tôn lên vẻ tôn sùng, kẻ caro cổ điển, áo khoác da mềm mại, áo chất liệu sheer nhẹ, váy ngắn ren, v.v. Bộ sưu tập sử dụng cả vật liệu cổ điển và hiện đại,THỜI TRANG NAM siêu cấp và điều này có thể được nhìn thấy trong quan sát điểm cố định của một yếu tố duy nhất.






Ngoài ra, quần áo lấy cảm hứng từ tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ Josh Smith mang lại sự sống động cho bảng màu dựa trên các tông màu trầm. Thần chết và vật tổ được sử dụng trên áo cánh,GIVENCHY áo sơ mi và áo chui đầu, trong khi họa tiết bí ngô được sử dụng trên quần denim, hàng dệt kim và túi xách.

https://duybrandfunny.blogspot.com/
http://duybrandnecessary.weebly.com/
http://duybrandlay.bravesites.com/

No comments:

Post a Comment

Vali du lịch cho chuyến đi hoàn hảo

  (ĐTTCO) -Một chiếc vali du lịch hoàn hảo về chất lượng lẫn thiết kế sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bạn có chuyến đi vui vẻ. Vali kéo ...